Chủ Nhật, 20 tháng 3, 2016

Nhu cầu tìm kiếm thông tin sản phẩm, dịch vụ và mua bán trực tuyến trên internet ngày càng tăng cao. Chính vì vậy mà việc phát triển một trang web bán hàng trực tuyến đã trở thành một nhu cầu tất yếu của nhiều doanh nghiệp hiện nay.

Nếu bạn muốn thiet ke web thuong mai dien tu mà không cần tốn kém nhiều chi phí đầu tư hay nhờ đến một công ty thiết kế website nào đó thì bạn có thể sử dụng những phần mềm hữu ích dưới đây.


1. Web Easy Professional


Web Easy Professional là một phần mềm cho phép bạn có thể tự thiết kế một website với những hướng dẫn cụ thể cho từng bước và tiện ích kéo thả đối tượng rất thuận tiện.

Hơn nữa Web Easy Professional còn có rất nhiều theme mẫu đa dạng để bạn lựa chọn. Bạn hoàn toàn có thể xem xét và chỉnh sửa các bản mẫu cho đến khi thực sự phù hợp với mong muốn thiet ke web ban hang thoi trang của mình. Việc còn lại là áp dụng lên web chính thức khi đã cảm thấy hài lòng.

2. Homestead


Nếu bạn là người không giỏi về lập trình thì Homestead sẽ là một phần mềm cực kì hữu ích. Nó sẽ giúp cho bạn có thể thiết kế website  nhanh chóng với một kho mẫu website đẹp và các công cụ cơ bản nhất. Đây là phần mềm cho phép thiet ke web ban hang truc tuyen đa dạng với nhiều lĩnh vữc như thiết kế web bán hàng, web tin tức,...




3. Web Studio


Web Studio không chỉ giúp bạn tạo web ban hang mien phi đơn giản mà nó còn cung cấp các nút chọn, hình nền, phối màu và đồ họa hình ảnh, giúp website của bạn sinh động và thu hút hơn. Không những thế, với Web Studio bạn sẽ có thêm nhiều kiến thức về HTML hơn nữa khi sử dụng phần mềm.

4. WebAcappella


Nếu muốn tự tay xây dựng website bán hàng trực tuyến mang thương hiệu của chính bạn thì hẳn WebAcappella sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Với WebAcappella, bạn có thể thêm các album ảnh, trình đơn, các nút trong web và các khung hình, giúp cho người dùng có một website độc đáo, ấn tượng. Ngoài ra bạn có thể xuất trang web bất cứ lúc nào để xem thành quả thiet ke website ban hang truc tuyen của mình như thế nào.

5. Xara Web Designer Premium


Xara Web Designer Premium là phần mềm cung cấp những Template đẹp có sẵn và hỗ trợ người dùng chèn hình ảnh hay âm thanh và khả năng tự động điều chỉnh kích thước phù hợp, cho phép việc thiết kế website bán hàng trực tuyến của bạn chuyên nghiệp và hoàn hảo hơn.

Các phần mềm trên sẽ giúp bạn tạo website miễn phí mà không cần nhờ đến một đơn vị thiết kế web cho bạn. Tuy nhiên, các phần mềm này còn khá nhiều hạn chế trong việc thiết kế để có thể tạo nên một website hoàn chỉnh chuyên nghiệp.


Creative Việt Nam hiểu rõ bạn cần những gì khi thiet ke web ban hang gia re cho từng doanh nghiệp kinh doanh với từng lĩnh vực riêng biệt để có thể quảng bá thương hiệu và tăng doanh thu cho doanh nghiệp hiệu quả nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét