Chủ Nhật, 20 tháng 3, 2016

Các trang web bán hàng online hiện nay đã trở nên khá phổ biến với tất cả mọi người. Chính vì thế mà việc làm trang web bán hàng online đã trở thành một nhu cầu rất lớn. Với những người không chuyên về CNTT và thiết kế website thì với 2 cách tạo website nhanh và đơn giản nhất dưới đây vẫn có thể giúp bạn có được một website bán hàng như mong muốn. Hai cách đó là sử dụng các template miễn phí và sử dụng các mã nguồn mở phổ biến như wordpress hoặc Joomla để tạo website rất đơn giản và quản lý.

1. Sử dụng các template miễn phí để thiết kế web đẹp


Trên mạng internet đang có rất nhiều template thương mại có sẵn, rất đẹp và kể cả các bản miễn phí. Có thể sử dụng nó để làm web ban hang qua mang cho riêng mình. Những template này được thiết kế đơn giản giúp bạn dễ dàng sử dụng nó. Các công cụ này mang đến cho bạn những nguyên tắc thiết kế web đẹp chất lượng và phù hợp với mục đích của bạn. 



2. Hãy sử dụng WordPress hoặc Joomla để tạo web


Đây có thể là cách làm website bán hàng tốt nhất cho bạn về lâu dài. Các bước sử dụng những công cụ này trong việc thiết kế web đẹp như sau:
– Hãy log in vào bảng điều khiển Cpanel
– Chọn Fantastico từ control panel
– Chọn một trong WordPress hoặc Joomla từ trình đơn trên phía trái.
Cài đặt WordPress hoặc Joomla trong Folder gốc. Bạn sẽ phải chọn một username và password quản trị để truy cập vào phần quản trị cho trang web của mình.



Hãy log vào trang quản trị của website (normally/wp-admin của WordPress và administrator của Joomla). Ở đó có nhiều hướng dẫn miễn phí về Wordpess sẵn có – hãy tìm kiếm trong Google cụm từ ‘free WordPress tutorials’ và nếu bắt đầu về Joomla thì hãy tìm kiếm cụm từ “ làm thế nào để sử dụng Joomla”.

Để thay đổi cái nhìn và cảm nhận về trang Joomla hoặc WordPress là thực sự dễ dàng! Bạn hãy cài đặt đơn giản một template mới. Các template Joomla và WordPress được dành riêng cho những công cụ này (bạn không thể sử dụng bất cứ template nào khác). Để tìm thấy được những template Joomla và WordPress tự do tốt nhất.

Trên đây là 2 cách làm trang web bán hàng online cho riêng mình nhanh nhất đối với những người không có nhiều kinh nghiệm. Hãy sử dụng các công cụ thiết kế web này để sở hữu các website đẹp phù hợp với nhu cầu của bạn.


Creative Việt Nam hiểu rõ bạn cần những gì khi thiet ke web ban hang gia re cho từng doanh nghiệp kinh doanh với từng lĩnh vực riêng biệt để có thể quảng bá thương hiệu và tăng doanh thu cho doanh nghiệp hiệu quả nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét