Chủ Nhật, 20 tháng 3, 2016

Hiện nay, hình thức kinh doanh online bán hàng online khá phát triển. Trong đó, thiết kế trang web bán hàng bằng wordpress chuẩn seo giúp bạn có thể tiết kiệm được thời gian cũng như tiền bạc khi bạn muốn giới thiệu những sản phẩm, dịch vụ của mình đến khách hàng. Chính vì thấu hiểu được mong muốn của bạn là cần thiết kế website bán hàng để thu hút khách hàng và thuyết phục người mua, Creative Việt Nam là đơn vị chuyên thiết kế web bán hàng, với kinh nghiệm tạo web bán hàng online lâu năm chúng tôi tự tin đáp ứng được những yêu cầu mà bạn mong muốn.


Tại sao phải thiết kế website bán hàng cần chuẩn SEO?


SEO là tối ưu hóa công cụ tìm kiếm và cần thiết cho mọi website khi sự cạnh tranh ngày càng cao. Trong trường hợp, trang web wordpress bán hàng trực tuyến của bạn không thân thiện với công cụ tìm kiếm (tức không chuẩn SEO), bạn sẽ mất rất nhiều lượng truy cập mà không hề hay biết. Khi đó, bạn không hề nghĩ rằng chính công cụ tìm kiếm là cách duy nhất để khách hàng tiềm năng tìm thấy web của bạn.



Yếu tố cần thiết để thiết kế web bán hàng chuẩn SEO


Khi sử dụng dich vụ thiết kế web bán hàng bằng wordpress của chúng tôi, khách hàng sẽ được nhận sản phẩm đã được tối ưu SEO Onpage, có giao diện Mobile và được hoàn toàn miễn phí hỗ trợ kỹ thuật và tư vấn SEO Offpage. Nếu bạn có thể chưa có kinh nghiệm nhiều về SEO, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn tốt nhất đến khi bạn hài lòng. Ngoài ra nếu bạn chưa hiểu rõ hoặc chưa biết nhiều về quản trị wordpress chúng tôi sẽ có tài liệu video cho bạn làm quen và tự mình có thể quản lý website wordpress.

Với mức chi phí rất hợp lý, chúng tôi sẽ tạo web bán hàng theo yêu cầu của riêng bạn. Khách hàng được sở hữu website mãi mãi mà không mất thêm chi phí nào khác ngoài tên miền và hosting. Bạn có thể kinh doanh nhiều mặt hàng trên 1 trang web và bạn có thể đăng nhiều sản phẩm của bạn mà không bị giới hạn. Mọi hoạt động trên website đều được bạn quản lý và nắm giữ.


Creative Việt Nam hiểu rõ bạn cần những gì khi thiet ke web ban hang gia re cho từng doanh nghiệp kinh doanh với từng lĩnh vực riêng biệt để có thể quảng bá thương hiệu và tăng doanh thu cho doanh nghiệp hiệu quả nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét