Thứ Tư, 20 tháng 4, 2016

Thiết kế, làm web bán hàng bằng wordpress là một phương thức không còn xa lạ với nhiều người hiện nay. Bởi lẽ, phần mềm wordpress khá dễ dàng sử dụng cho người quản trị và cũng dễ dàng SEO lên top Google hơn. Tuy nhiên, để website của bạn giữa vị trí tốt nhất trên các công cụ tìm kiếm thì việc viết bài chuẩn SEO là rất cần thiết. Vậy làm sao có thể viết bài nội dung chuẩn SEO? Hãy cùng tham khảo những kinh nghiệm mà chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé.

1. Bài viết luôn có tối thiểu 1 bức ảnh


Bài viết luôn cần có tối thiểu 1 bức ảnh, mà tốt nhất cũng chỉ cần 1 bức thôi, bức ảnh nên có tên trung từ khóa quan trọng, không quên điền thẻ alt của ảnh. Việc có 1 bức ảnh ở trong bài viết, ngoài việc tăng mật độ từ khóa mà không làm cho nội dung bị lủng củng, nó còn là 1 cách SEO trên google image. Trong đó, bức ảnh nên để ở phần đầu của nội dung. Hơn nữa, một bài viết chuẩn SEO thì không nên có các file: flash, iframe, video hay những thứ đại loại như vậy.



2.Luôn có internal link


Như đã biết, trong cách bài viết nên có link thông sang nhau, để tạo thành vòng tuần hoàn cho website, nhưng nên chú ý một chút, nên chèn link với các anchor text quan trọng. Còn đối với 1 vài link không quan trọng, chúng ta có thể cho rel="nofollow".

3.Chèn từ khóa vừa đủ.


Mật độ từ khóa trong nội dung khi làm web bán hàng giá rẻ cũng là cốt lõi của vấn đề làm SEO, lượng từ khóa phải đủ nhiều để google nhận ra, nhưng lại không được làm khó chịu cho người đọc vì những câu văn lủng củng, lặp lại. Các bạn nên kiểm tra bằng chức năng density của seoquake addon .

4.Kết thúc bài viết bằng 1 link trong thẻ H1


Khi kết thúc bài viết bạn nên viết 1 câu có ý nghĩa, chứa toàn bộ các từ khóa, hoặc là danh sách các từ khóa chính, cần SEO của bài viết, câu này sẽ được cho trong thẻ H1 (hoặc h2 tùy thuộc vào cấu trúc chi tiết của từng website , các bạn có ), và chèn link tới chính bài viết đó.

Đây là bốn bước rất cơ bản để có 1 bài viết thân thiện chuẩn SEO với google. Chỉ cần tuân thủ các bước này, có thể chắc chắn tới 70-80% bạn có nội dung tốt, với cấu trúc thân thiện với google.


Creative Việt Nam hiểu rõ bạn cần những gì khi thiet ke web ban hang gia re cho từng doanh nghiệp kinh doanh với từng lĩnh vực riêng biệt để có thể quảng bá thương hiệu và tăng doanh thu cho doanh nghiệp hiệu quả nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét