Thứ Tư, 20 tháng 4, 2016

Làm website bán hàng trực tuyến là một công đoạn cần thiết để tiến hành kinh doanh online. Tuy nhiên, không phải cứ thiết kế, tạo được website là bạn đã bán được hàng ngay. Để kinh doanh thành công thì cần đến rất nhiều yếu tố. Trong đó, bạn cần chú ý những điều sau:

1. Sản phẩm của bạn mang tính đặc thù


Khi kinh doanh dịch vụ online, điều làm nên sự khác biệt cũng như giúp cho khách hàng luôn nhwos đến bạn mỗi khi cần đó chính là sản phẩm đặc thù của bạn. Làm web bán hàng với wordpress sẽ giúp cho bạn tiếp cận với khách hàng tiềm năng tốt hơn. Hơn nữa, việc quản trị cũng dễ dàng hơn.


2. Thời gian của bạn là giới hạn


Không giống một ai đó bán các sản phẩm hữu hình có thể được lưu giữ và vận chuyển theo yêu cầu, số lượng dịch vụ bạn có thể cung cấp sẽ phụ thuộc vào thời gian của bạn. Và bạn không thể không ngủ và ăn uống như mọi người, như vậy có nghĩa rằng thời gian của bạn bị giới hạn 8 giờ trong ngày (Nếu bạn thực sự yêu thích công việc, bạn cũng chỉ làm việc tối đa 12 đến 16 giờ trong ngày).

3. Bạn phải chứng minh được năng lực


Đem lại các kết quả hữu hình của mình, trong khi vẫn nhấn mạnh tính linh hoạt. Mọi người sẽ muốn nhìn thấy những bằng chứng về khả năng họ sẽ có được các kết quả tuyệt vời từ bạn, nhưng họ cũng sẽ muốn biết được bạn đảm bảo sự linh hoạt như thế nào nhằm đáp ứng các yêu cầu đơn nhất của họ. Vì vậy bạn phải chứng tỏ mức độ tín nhiệm, đảm bảo rằng bạn sẽ giữ kín các thông tin mật của khách hàng, trong khi vẫn (1) đảm bảo rằng thoả mãn mọi nhu cầu của khách hàng với các kết quả tuyệt vời và (2) giải thích năng khả năng của dịch vụ bạn có thể đáp ứng các nhu cầu cá nhân, riêng biệt.

4. Kinh doanh dịch vụ luôn dựa khá nhiều vào các khách hàng địa phương


Chắc chắn, một chủ nhà hàng tại New York sẽ khó có thể thu hút các khách hàng từ Australia. Vì vậy, các trang web dịch vụ trông cậy vào các khách hàng địa phương cũng cần chủ động theo đuổi nhu cầu người sử dụng Internet tại địa phương.


Creative Việt Nam hiểu rõ bạn cần những gì khi thiet ke web ban hang gia re cho từng doanh nghiệp kinh doanh với từng lĩnh vực riêng biệt để có thể quảng bá thương hiệu và tăng doanh thu cho doanh nghiệp hiệu quả nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét