Thứ Hai, 4 tháng 4, 2016

Làm web bán hàng là điều mà các chủ đầu tư quan tâm khi tham gia vào lĩnh vực kinh doanh hiện nay. Tuy nhiên, cần phải thiết kế làm sao để trang web của bạn thu hút được khách hàng và thuyết phục người mua lại là một vấn đề không hề đơn giản. Với những chia sẻ dưới đây hi vọng bạn sẽ có một website bán hàng qua mạng thật hiệu quả. 

Thay đổi mới chưa hẳn đã tốt


Với nhiều người, những phiền toái trong việc học cách sử dụng giao diện mới khiến họ nản long. Những người khác chấp nhận giao diện mới nhưng mong muốn có kế thừa những gì họ đã quen thuộc để họ sử dụng dễ dàng và đạt mục đích nhanh hơn. 

Khi nói đến thiết kế web ban hang truc tuyen mien phi tại Việt Nam, hầu hết mọi người đều quan tâm là trang web có đẹp hay không? Trong một thời gian dài, đa số người dùng nghĩ họ cần trang web đẹp và người thiết kế website cũng dần trôi vào vòng xoáy này. Tuy nhiên thiết kế web phải dựa trên trải nghiệm người dùng và phục vụ cho marketing trực tuyến mới là một trong những nhiệm vụ chính của nó.



Kéo khách hàng đến hay giữ họ ở lại?


Bạn có thể đổ rất nhiều tiền để kéo người sử dụng đến trang web của bạn, nhưng bản thân trang web lại không có khả năng gây dựng lòng tin và sự trung thành thì bạn đang đổ tiền vào túi thủng. Việc điều tiết lưu lượng truy cập vào từng trang web có nội dung chuyên biệt theo mong muốn của bạn chỉ có hiệu quả trong ngắn hạn và phản kết quả là có thể dự đoán trước. 

Người thiết kế web thường quan tâm làm thế nào để quản lý và trình bày các thông tin, trong khi người sử dụng Việt Nam chỉ quan tâm đến việc dễ dùng, dễ tìm, dễ truy nhập, hấp dẫn và có giá trị. Một trong những tiêu chí của phương pháp thiết kế trải nghiệm người dùng là giúp người sử dụng hoàn thành các mục đích và nghiệp vụ họ mong muốn trên trang web dễ dàng và nhanh nhất có thể. 


Creative Việt Nam hiểu rõ bạn cần những gì khi thiet ke web ban hang gia re cho từng doanh nghiệp kinh doanh với từng lĩnh vực riêng biệt để có thể quảng bá thương hiệu và tăng doanh thu cho doanh nghiệp hiệu quả nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét