Thứ Năm, 14 tháng 4, 2016

Tại sao cần xây dựng nội dung sau khi tạo trang web bán hàng là câu hỏi của nhiều chủ website hiện nay. Rất dễ hiểu một điều đó là, bên cạnh một giao diện đẹp mắt thì nội dung website là một tỏng những yếu tố tạo nên sự tin tưởng của khách hàng, từ đó thuyết phục khách hàng mua hàng của bạn. Do đó nội dung hấp dẫn là yếu tố quan trọng để thu hút người dùng tìm kiếm website của bạn ngày càng nhiều hơn. Họ không chỉ là những người đã biết tới những dịch vụ do bạn cung cấp mà còn là những người tìm kiếm liên quan.

Hãy nghĩ về một vài trang web mà bạn thường hay ghé thăm. Điều gì khiến bạn quay trở lại đó thường xuyên? Chắc chắn ngoài ác bài viết chất lượng, các tài liệu dung website hấp dẫn là yếu tố quan trọng để thu hút người dùng tìm kiếm website của bạn ngày càng nhiều hơn. Thậm chí, nếu nội dung website được biên soạn tốt tới mức cực kì hấp dẫn độc giả, họ có thể email cho bạn bè mình, giới thiệu với người thân vào website của bạn. Lúc đó, website của bạn đã làm được một việc hết sức quan trọng trong marketing – quảng cáo truyền miệng hiệu quả. 




Cách viết nội dung wesbite hiệu quả

1. Viết đơn giản

Sử dụng những từ ngữ đơn giản như “nhìn” thay vì “quan sát” sẽ không những làm nội dung dễ đọc hơn mà nó còn khiến nội dung đó dễ được tìm thấy hơn do người dùng có xu hướng xử dụng từ ngữ đơn giản khi tìm kiếm.

2.  Lựa chọn nội dung phù hợp

Bạn không nên đưa tất cả comment vào bài viết mới mà thay vào đó, hãy lựa chọn những comment phản ánh đúng nhất câu chuyện. Lượng thông tin từ phía người dùng (chủ yếu qua comment) là những thông tin rất có ích và có thể đưa vào làm tư liệu cho các bài viết sau của bạn.

3. Hướng nội dung tới người dùng mục tiêu

Bạn không thể viết cho “bất kỳ ai.” Thay vào đó hãy dành thời gian nghiên cứu thị trường mà mình đã chọn, tìm hiểu xem họ muốn gì, cần gì và tìm cách cung cấp những thông tin đó cho họ theo cách tốt nhất có thể.


4. Biến đổi nội dung

Nội dung trên website không nên chỉ giữ mãi một kiểu. Thay vào đó bạn nên xây dựng nội dung từ những góc nhìn hoàn toàn mới và thỉnh thoảng thay đổi độ dài của bài viết. Ngoài ra, có thể thay đổi cách thức truyền đạt bằng video, slide… thay vì text thông thường.

5. Chia sẻ

Thêm vào các tùy chọn chia sẻ cho nội dung của bạn và chia sẻ chúng trên các mạng xã hội như Facebook, Twitter, LinkedIn…

6. Đáp ứng nhu cầu của cộng đồng

Bạn muốn tạo hiệu ứng lan truyền đám đông thì điều đầu tiên cần làm chính là đưa ra cho cộng đồng lý do để tạo hiệu ứng đó. Hãy dành thời gian nghiên cứu và tìm hiểu xem điều mà mọi người đang bàn tán và muốn biết thêm vào thời điểm đó là gì và cung cấp thêm thông tin cho họ.


Creative Việt Nam hiểu rõ bạn cần những gì khi thiet ke web ban hang gia re cho từng doanh nghiệp kinh doanh với từng lĩnh vực riêng biệt để có thể quảng bá thương hiệu và tăng doanh thu cho doanh nghiệp hiệu quả nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét