Thứ Ba, 5 tháng 4, 2016

Nhiều doanh nghiệp hiện nay đã tìm đến những đơn vị để thiết kế website bán hàng online để nhằm quảng bá sản phẩm, dịch vụ của mình đến đông đảo khách hàng. Bởi lẽ, xu hướng mua sắm trực tuyến trong những năm gần đây phát triển khá mạnh mẽ.

Sẽ chẳng được gì nếu người vào xem web thật đông nhưng chẳng ai mua hàng. Do đó, hãy theo đuổi ba kế hoạch bán hàng sau đây nếu bạn đang ôm ấp một ý định về chiến lược bán hàng qua mạng.

1. Để mẫu quảng bá bán hàng trong hình thức “đỉnh” nhất


Bạn chỉ có không quá năm giây đồng hồ để thuyết phục người khác lưu lại và xem tiếp website của mình nên khi thiet ke web thuong mai dien tudòng tiêu đề của bạn phải bám chặt lấy tâm trí họ và lôi cuốn họ. Dòng tiêu đề xuất sắc nhất nói với người xem rằng họ đã đạt đúng những gì họ đang tìm kiếm và kích thích sự tò mò của họ.





Tiếp đó, hãy để nội dung phần tiếp thị làm tốt nhiệm vụ biến người xem hàng trở thành người mua hàng thật sự thông qua một quá trình hợp lý sau đây:

- Xác định rõ vấn đề của họ và xây dựng lòng tin tưởng của họ.

- Hứa hẹn và giải thích vì sao bạn có thể giúp ích họ.

- Kể với họ về những ích lợi họ sẽ nhận được từ sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.

- Vượt qua mọi rào cản mà họ đang đối mặt.

Khuyến khích họ hành động và chỉ dẫn họ chính xác điều gì nên làm. Một trang quảng cáo hay sẽ đưa đón người đọc đi qua một giai đoạn bán hàng thật chặt chẽ. Hãy kiểm tra lại mẫu quảng cáo của mình để xem mọi yếu tố đã nêu có đúng trật tự chưa, nếu không, bạn nên sớm điều chỉnh nó.

2. Thu nhặt những lời nhận xét


Một lời nhận xét tốt có thể sẽ thuyết phục thậm chí những khách hàng tiềm năng đầy hoài nghi nhất. Nếu bạn là một doanh nghiệp tên tuổi, những lời nhận xét ấy là một minh chứng quan trọng về tính năng làm việc của sản phẩm và thể hiện được chữ tín của bạn. Còn nếu bạn đang vận hành một doanh nghiệp nhỏ với danh tiếng chưa nhiều thì đó càng là điều không thể thiếu. Vậy cho nên, hướng dẫn thiết kế website bán hàng tốt nhất là nên có thêm mục nhận xét trong website của bạn.

3 Hãy để việc mua hàng thật dễ dàng


Để tránh việc người xem không thể tìm đến những gì họ cần, bạn nên:

- Đặt tên rõ ràng cho những nút bấm định vị để khách hàng dễ dàng tìm thấy chúng.

- Giữ hệ thống nút bấm định vị thật đơn giản và thông suốt trên toàn bộ website để người mua không phải click quá nhiều chỗ không cần thiết. Tốt nhất là không để khách hàng phải click đến nút thứ ba khi mua hàng.

- Cung cấp nhiều hình thức thanh toán.

- Trên đơn đặt hàng, không nên hỏi quá nhiều thông tin cá nhân của khách hàng vì tâm lý người sử dụng Internet không thích tiết lộ thông tin về mình.

- Đừng xem thường việc đính kèm một số điện thoại trên website để khi cần người sử dụng có thể liên lạc trực tiếp.


Creative Việt Nam hiểu rõ bạn cần những gì khi thiet ke web ban hang gia re cho từng doanh nghiệp kinh doanh với từng lĩnh vực riêng biệt để có thể quảng bá thương hiệu và tăng doanh thu cho doanh nghiệp hiệu quả nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét