Thứ Năm, 26 tháng 5, 2016

Hiện nay, rất nhiều doanh nghiệp, công ty cần có một website ban hang online để giới thiệu sản phẩm hay để gia dịch với đối tác, khách hàng nhằm thúc đẩy kinh doanh và tiếp cận thị trường, tìm kiếm khách hàng tiềm năng qua internet. Creative VN là đơn vị chuyên thiết kế website tại Hà Nội với giá cả hợp lý nhất hiện nay. Chúng tôi cam kết đáp ứng mọi yêu cầu thiết kế website giao diện thông minh, chuyên nghiệp, bộ quản trị code web linh hoạt, web tối ưu hóa tìm kiếm google. Creative VN với phong cách làm việc tận tình, chuyên nghiệp phục vụ tất cả các khách trong khu vực Hà Nội và toàn quốc.

Lập website bán hàng qua mạng thôi chưa đủ. Một công ty,doanh nghiệp muốn kinh doanh trên Internet cần phải có một website chuyên nghiệp, một website bảo mật, tính năng đơn giản cho người sử dụng và  phục vụ mua bán trực tiếp như  website thương mại điện tử, việc này có lợi ích rất lớn trong việc giúp doanh nghiệp đó vượt qua đối thủ về mọi mặt.

Hãy tưởng tượng bạn đang dùng một website chức năng kém, giao diện xấu xí, không thu hút hay phục vụ tốt được khách hàng. Bạn thậm chí không thể tiếp thị sản phẩm,dịch vụ mà còn gây ra ảnh hưởng không tốt trong mỹ quan của khách hàng. Và hơn nữa,khi kinh doanh với một website bạn cũng đang làm truyền thông qua đó. Mà truyền thông chính là “cuộc chiến trong tâm lý khách hàng”. Các bạn đừng bao giờ để lại cái nhìn không tốt trong mắt khách hàng.

Hiện nay có rất nhiều công ty thiết kế web giá rẻ nhưng thực sự chất lượng không tốt, nếu không muốn nói là tồi tệ. Creative VN chúng tôi với KINH NGHIỆM TRONG NGHỀ luôn CAM KẾT và ĐẢM BẢO về chất lượng dịch vụ thiết kế web mà chúng tôi cung cấp.




Điểm khác biệt khi lập web bán hàng ở Creative VN so với các công ty khác:



- Hệ thống của chúng tôi chuẩn về thiết kế,thân thiện với bộ máy tìm kiếm(Chuẩn SEO URL 1 cấp )

- Hệ thống do công ty tự phát triển tăng tính an toàn,bảo mật.Giao diện quản trị rất trực quan và dễ sử dụng.

- Hệ thống website của chúng tôi có tính năng mạnh mẽ,vượt trội,phục vụ tốt nhất cho người dùng, website được nâng cấp theo nhiều phiên bản khác nhau, theo yêu cầu khách hàng.

- Website của chúng tôi phân chia thành các module nhỏ,dễ dàng cho việc nâng cấp hay cập nhật về sau.

- Hệ thống của chúng tôi được giảm thiểu tối đa nguy cơ ngừng hoạt động giữa chừng website.

- Thời gian thiết kế website nhanh chóng,thủ tục đơn giản,thuận tiện cho khách hàng.

- Chi phí thiết kế web hợp lý.


Creative Việt Nam hiểu rõ bạn cần những gì khi thiet ke web ban hang gia re cho từng doanh nghiệp kinh doanh với từng lĩnh vực riêng biệt để có thể quảng bá thương hiệu và tăng doanh thu cho doanh nghiệp hiệu quả nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét