Thứ Ba, 5 tháng 4, 2016

Tạo web bán hàng  không chỉ giúp cho chủ đầu quảng bá được sản phẩm của mình đến với đông đảo khách hàng hơn mà còn giúp chiến lược kinh doanh đạt được nhiều hiệu quả tốt nhất có thể. 

1. Người đọc không muốn phải kéo thanh cuộn ngang


Người dùng sẽ cảm thấy rất khó chịu khi phải kéo thanh cuộn ngang để đọc nội dung của trang đó. Cho nên bạn cần tránh chọn những cách tạo web bán hàng online mà khiến người đọc phải kéo thanh cuộn ngang, nếu không hậu quả sẽ rất lớn.

Theo kinh nghiệm của công ty thiết kế website Creative VN thì bạn nên thiết kế web ở chế độ 800x600 Px ( 1024x768 ) vì hiện tại chỉ có 5% số người dùng màn hình 640 x 480 Px thôi. Với số lượng đó thì nghiêng về đa số vẫn hơn.


2. Thông tin quá dài ở một trang


Kéo chuột sang ngang để đọc đã là rất khó chịu rồi, nhưng kéo mãi kéo mãi xuống dưới để đọc thì cũng chẳng dễ chịu chút nào với người lướt web. Hơn thế nữa trong một nghiên cứu chỉ ra rằng đến 75% người lướt web chỉ "đọc lướt" thay vì "đọc từng chữ". Do đó một bài quá dài dễ làm người ta nản. Tuy nhiên nếu bài đó có nhiều thông tin, thì bạn nên chia ra làm 2, 3 trang cho nó cũng là một cách khắc phục.



3. Dung lượng của một trang bất kỳ không nên nặng quá 50kb


Một trang web load dưới 5 giây sẽ để lại ấn tượng rất tốt cho người đọc. Một trang web load nhanh bao giờ cũng được đánh giá cao hơn một trang phải đợi chờ rất lâu mới load xong. Bởi người dùng rất dễ bỏ sang trang khác nếu trang web của bạn mãi không load được.

4. Đừng bắt buộc người đọc phải download Plug-ins


Một điều khó chịu không kém là khi vào một trang nào đó bạn bị bắt buộc phải download một cái plug-in nào đó để phải xem một cái gì đó mà bạn thậm chí còn chưa biết nó tốt hay dở. Thực tế plug-in có thể tạo một ấn tượng mạnh cho phần giao diện của trang web. Nhưng bạn nên nhớ rằng không phải ai cũng có plug-in đó. Để làm cho tất cả mọi người đến trang của bạn đều có thể xem được, bạn nên nghĩ đến thiết kế web bán hàng bằng wordpress với một cách hoàn thiện hơn như là dùng HTML để thay thế.


Creative Việt Nam hiểu rõ bạn cần những gì khi thiet ke web ban hang gia re cho từng doanh nghiệp kinh doanh với từng lĩnh vực riêng biệt để có thể quảng bá thương hiệu và tăng doanh thu cho doanh nghiệp hiệu quả nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét