Thứ Năm, 14 tháng 4, 2016

Ai cũng biết làm trang web bán hàng online có tác dụng rất lớn trong hoạt động kinh doanh của các chủ đầu tư hiện nay. Không những thế, việc thiết kế, làm trang website cũng chưa thể đem lại hiệu quả kinh doanh như mong muốn nếu như không xây dựng nội dung cho website. Vì sao lại như vậy? Bởi lẽ, nội dung website sẽ giúp cho khách hàng hiểu rõ hơn về doanh nghiệp, về sản phẩm mà bạn đang kinh doanh. Từ đó tạo nên sự tin tưởng và thuyết phục khách mua hàng.

Các trang web thương mại có thể yêu cầu biên soạn theo phong cách bán hàng chuẩn hóa; trong khi đó, các trang web thông tin hoặc giáo dục có thể yêu cầu các tài liệu được cấu trúc hợp lý. Như vậy có thể thấy nội dung sẽ khác nhau tùy thuộc vào loại trang web cụ thể. Biên tập website liên quan đến việc viết văn bản và nội dung trang web.



Tư liệu trên website quan trọng không chỉ trong việc thu hút khách hàng, mà còn giúp tăng hạng website và tạo ra một lưu lượng tìm kiếm tốt hơn. Điều này có nghĩa là việc biên tập website có thể yêu cầu khác biệt với lối viết thông thường; bởi vì người biên tập phải viết cho hai đối tượng nghe: khách hàng và công cụ tìm kiếm. Hầu như mỗi website đều yêu cầu một vài kiểu biên tập khác nhau. Và biên tập viên phải có 3 khả năng: viết lách tốt, nắm bắt được tâm lí khách hàng cụ thể và hiểu được cơ chế của các công cụ tìm kiếm.

>>> Có thể bạn đang tìm cách tạo 1 trang web bán hàng

Công cụ tối ưu hóa tìm kiếm (Search engine optimization – SEO) có đôi khi là quan trọng trong việc biên tập nội dung website. Về mặt lí thuyết, SEO càng tốt, số lượng người xem truy cập vào website của bạn sẽ tăng lên.

Nếu bạn hiểu được các từ khóa (keywords) và hành vi của bộ máy tìm kiếm là quan trọng đối với SEO khi biên tập trang web. Nếu những từ khóa đó được sử dụng hợp lý và đúng chỗ trong bài viết, lưu lượng truy cập website sẽ tăng lên thông qua bộ máy tìm kiếm và chủ website có thể kiếm thêm tiền. Có nghĩa là nội dung của website cần phải bao gồm những từ khóa cụ thể mà người xem thường tìm kiếm. 

Bởi vì những sự khác biệt đó, biên tập viên nội dung website thường phải có cả hai nền tảng: biên soạn nội dung và marketing. Những ai làm việc như làm một chuyên gia biên soạn nội dung website sẽ cố gắng đưa ra những điều cần thiết để thúc đẩy người xem đi tới hành động.


Creative Việt Nam hiểu rõ bạn cần những gì khi thiet ke web ban hang gia re cho từng doanh nghiệp kinh doanh với từng lĩnh vực riêng biệt để có thể quảng bá thương hiệu và tăng doanh thu cho doanh nghiệp hiệu quả nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét