Thứ Ba, 5 tháng 4, 2016

Hầu hết các doanh nghiệp trong lĩnh vực kinh doanh hiện nay đều có nhu cầu thiết kế webiste giới thiệu về doanh nghiệp cũng như những sản phẩm, dịch vụ của mình. Tuy nhiên, khi thiet ke web doanh nghiep, các chủ đầu đầu tư cũng cần phải có một số những hiểu biết nhất định về thiết kế web.

Hiện nay, nhiều doanh nghiệp không chỉ sở hữu 1 webiste duy nhất mà thậm chí là sở hữu 3-5 thiet ke web ban hang. Khi các website của bạn "phủ" đầy Google như vậy thì người dùng có thể dễ tìm đến với bạn hơn.

Khách hàng sẽ khó thoát khỏi tay của bạn. Nhưng nếu bạn làm tất cả website đó trên 1 dải IP thì bạn hãy cẩn thận Google sẽ đá các website khác ra và chỉ có 1 website của bạn được tồn tại trên TOP Google thôi.



Vậy nên, đầu tiên khi doanh đến với dịch vụ thiết kế website của Creative VN chúng tôi luôn muốn hướng khách hàng, đầu tiên sẽ giải quyết vấn đề “cần có” một website, sau đó bạn nên phủ Google với nhiều hơn nữa các website của mình để có hiệu quả nhất trong kinh doanh.

Vậy nên chúng tôi có rất nhiều gói dịch vụ thiết kế web bán hàng giá rẻ cho từng lĩnh vực khác nhau cho khách hàng, bạn có thể mở rộng rất nhiều lĩnh vực kinh doanh khác nhau và mỗi lĩnh vực chúng ta  có thể xây dựng một chuyên trang dịch vụ riêng của công ty.

Vậy, nếu bạn muốn quảng bá thương hiệu, phát triển kinh doanh với một website, hãy xây dựng nhiều website và phát triển thật tốt những website đó. Thử tưởng tượng nếu cả trang 1 Google đều là website công ty bạn thì làm sao khách hàng có thể thoát đúng không nào.

Hy vọng với một chút chia sẻ trên sẽ giúp ích với bạn trong quá trình thiet ke web doanh nghiep, kinh doanh, phát triển doanh nghiệp. 


Creative Việt Nam hiểu rõ bạn cần những gì khi thiet ke web ban hang gia re cho từng doanh nghiệp kinh doanh với từng lĩnh vực riêng biệt để có thể quảng bá thương hiệu và tăng doanh thu cho doanh nghiệp hiệu quả nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét